Trên đây, là những cách giúp tour du lịch Nhật Bản của bạn tốn ít chi phí nhất. Ngoài ra, để chuyến đi của mình tiết kiệm thêm được một lượng lớn chi phí khi đi tour Nhật Bản. Các bạn nên tìm đến một số nơi du lịch nổi tiếng, nhưng có giá vé tham quan thấp hoặc miễn phí vé.

Nhật Bản là một trong những nước có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều nét truyền thống, văn và đời sống con người vô cùng độc đáo. Dù đến Nhật vào bất cứ thời điểm nào trong năm, các bạn đều cảm nhận được những điều thú vị và quyến luyến không muốn ra về. Trong đó, những chuyến đi du lịch Nhật Bản hấp nhất chính là vào mùa xuân có hoa anh đào, mùa hè rộn ràng với các lễ hội, mùa thu ngập tràn lá đỏ và cuối cùng là vào đông tuyết trắng xóa bạt ngàn. Do đó, du lịch Nhật Bản luôn là tour được yêu thích nhất với mọi du khách.

Tuy nhiên, tour du lịch Nhật Bản có giá khá đắt nên khiến nhiều du khách không có cơ hội được đi. Các bạn đừng quá lo lắng, thông qua bài viết này, Du Lịch Việt sẽ hướng dẫn các bạn cách đi tour du lịch Nhật Bản đầy thú vị siêu tiết kiệm nhất.


Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tiết kiệm chi phí nhất năm 2020


Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tiết kiệm chi phí nhất năm 2020

1. Phương tiện di chuyển trong chuyến đi du lịch Nhật Bản

Nếu các bạn đi tour Nhật tự túc thì các bạn cũng có khá nhiều lựa chọn phương tiện để di chuyển như: Máy bay, taxi, phà,… Tuy nhiên, những phương tiện đi lại tại Nhật Bản thường có giá khá đắt đỏ. Do đó, nếu muốn tiết kiệm một số tiền cho chuyến đi của mình và đảm bảo được độ an toàn thì các bạn nên chọn dùng xe bus và các loại tàu (trong đó, bao gồm tàu điện ngầm cao tốc liên tỉnh, tàu cao tốc Shinkansen, tàu điện ngầm,…).

2. Nơi ở giá rẻ trong tour du lịch Nhật Bản

Khách du lịch thường đến Nhật Bản đông nhất là vào mùa xuân và mùa thu hằng năm. Do đó, các bạn cần phải có được cho mình một sự chuẩn bị trước để đặt chỗ nhà nghỉ hay khách sạn cho chuyến đi. Nếu các bạn đặt sát ngày đi du lịch đến Nhật của mình thì giá phòng thường sẽ rất cao. Ngoài ra, khả năng không có phòng cũng rất cao do số lượng du khách quá đông.

Nếu các bạn thích sự ồn ào, khu phố náo nhiệt và thích tận hưởng một không gian hiện đại trong tour Nhật Bản của mình thì các bạn nên đặt chỗ ở cho mình trước tại thủ đô Tokyo. Còn với những ai có sở thích ít ồn ào và muốn ngắm nhìn phong cảnh của cả thành phố cùng vẻ đẹp đầy màu sắc của hoa Anh Đào thơ mộng, kết hợp với khung cảnh nên thơ và gần gũi thiên nhiên thì các bạn đặt chỗ ở cho mình tại thành phố Osaka. Ngoài ra, với những ai có sở thích với các hoạt động trên cao và mạo hiểm như chơi trượt tuyết, chơi đu dây,… thì nên đặt chỗ ở tại thành phố Nagano. Đặc biệt, với các bạn muốn bản thân được lạc vào thế giới truyện cổ tích với những rừng phong lá đỏ, cùng một không gian đầy cổ kính và thú vị thì nên đặt chỗ ở cho mình tại cố đô Kyoto của Nhật.

3. Mua sắm giá rẻ trong chuyến du lịch Nhật Bản

Với sự phát triển của hệ thống chuỗi “cửa hàng 100 yên” ở Nhật đã thu hút được một lượng đông đảo khách du lịch tìm đến Nhật. Các mặt hàng được bán ở đây thường rất đa dạng và phong phú. Từ các loại thực phẩm bình thường đến các những nhu yếu phẩm hằng ngày của người dân, quà lưu niệm, đồ điện tử, quần áo,… tất cả đều có giá đúng 100 yên Nhật. Có rất nhiều du khách đi du lịch Nhật Bản tìm đến đây để lựa chọn và mua cho mình những món quà nhỏ xinh để dành tặng cho bạn bè, người thân sau chuyến đi của mình. Các bạn có thể tìm thấy hệ thống các “cửa hàng 100 yên” như thế tại các khu mua sắm, khu trung tâm thành phố hoặc ở gần các trạm xe điện.

Nếu các bạn muốn mua hàng điện tử gia dụng thì nên tìm đến khu Akihabara ở thành phố Tokyo, Nhật Bản. Ở nơi này có rất nhiều sản phẩm điện tử gia dụng mới và rất độc đáo với giá cả không quá cao. Khi xuống tàu điện ở trạm Akihabara từ tuyến Yamanote đến, các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán đồ điện tử, linh kiện điện tử,… Các mặt hàng như quần áo hay những trang thiết bị thông dụng thường sẽ có nhiều chương trình giảm giá, nhiều nhất có thể lên đến 50% giá tiền.

Trên đây, là những cách giúp tour du lịch Nhật Bản của bạn tốn ít chi phí nhất. Ngoài ra, để chuyến đi của mình tiết kiệm thêm được một lượng lớn chi phí khi đi tour Nhật Bản. Các bạn nên tìm đến một số nơi du lịch nổi tiếng, nhưng có giá vé tham quan thấp hoặc miễn phí vé. Đặc biệt, để chuyến đi được trọn vẹn và hấp dẫn nhất, các bạn nên chọn cho mình một tour du lịch với giá cả phải chăng nhất, đầy đủ thông tin của chuyến đi nhất.

Các bạn không phải tìm đâu xa, Du Lịch Việt là nơi chuyên cung cấp các tour du lịch Nhật Bản với giá cả rẻ nhất thị trường du lịch hiện nay. Đến với chuyến du lịch Nhật Bản của Du Lịch Việt, các bạn vừa được tiết kiệm chi phí, vừa được trải nghiệm nước Nhật một cách đầy đủ và hấp dẫn nhất.