Không còn gì tuyệt vời hơn nếu như năm nay chúng ta có thể thực hiện tour nước ngoài tết âm lịch 2020. Tại sao vậy? Đơn giản là bởi vì năm nay chính là năm bắt đầu cho một chu kỳ mới của 12 con giáp. Với những điều mong ước lớn lao hơn bao giờ hết với tất cả mọi người. Khởi đầu cho một chu kỳ đầy may mắn, ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng mọi thứ sau này cũng sẽ vô cùng suôn sẻ. Đó là những suy nghĩ có phần mang tính tâm linh, thế nhưng điều hấp dẫn ở đây phải nói đến đó chính là du lịch tết nước ngoài bao giờ cũng thực sự thú vị và với nhiều người đó là đón một cái tết thực sự mới mẻ bên cái tết truyền thống như mọi năm. Hành trình khám phá tour nước nước ngoài tết âm lịch 2020 này có gì thú vị? Chúng ta sẽ tham quan những đâu? Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi đối với chuyến du lịch tết 2020.

Hành trình khám phá Tour nước ngoài tết âm lịch 2020

Tour nước ngoài âm lịch 2020 đến Thái Lan

Một kỳ nghỉ tết dài hạn, vừa đón tết cổ truyền tại Việt Nam xong thì những ngày nghỉ tết còn lại có rất nhiều người hứng thú với chuyến du lịch tết nước ngoài đến Thái Lan. Bởi họ có thể tha hồ mua sắm hàng Thái Lan chất lượng, tha hồ khám phá những cảnh đẹp của đất nước xứ Chùa Vàng. Dịch vụ du lịch ở Thái Lan có thể nói là phát triển nhất khu vực Đông Nam Á, thế nên ai cũng rất hài lòng. Hãy nhớ khi đến Thái Lan hãy tham quan Bangkok, Pattaya, Chiang Mai…các bạn nhé.

Tour nước ngoài âm lịch 2020 đến Campuchia

Một đất nước giáp ngay cạnh Việt Nam. Có lẽ không quá khó khăn cho một tour nước ngoài âm lịch 2020 đến Campuchia. Đây là một đất nước của những công trình cổ kính đền và tháp. Nổi tiếng nhất trong số công trình đó đang chờ du khách khám phá đó là Angkor Wat, Anglor Thorm…Và thật tuyệt khi có thể ngắm hoàng hôn trong thời gian tết tại đồi Bankheng. Thưởng thức hương vị ẩm thực đầy lạ lẫm nhưng thú vị ở Campuchia.

Tour nước ngoài âm lịch 2020 đến Singapore

Quốc đảo sư tử Singapore tuy là một đất nước nhỏ bé, thế nhưng lại có tất cả những gì bạn cần. Đây là một trong những đất nước đáng sống nhất trên thế giới. Nói thực không ngoa chút nào, thành phố Singapore cực kỳ xanh sạch đẹp, cảm thấy khi đặt chân đến đây không thấy được sự ô nhiễm của khói bụi đường phố. Một thành phố hiện đại với các tòa nhà thương mại cao lớn. Và trong dịp tết này, du khách du lịch tết nước ngoài có thể chiêm ngưỡng một Singapore rực rỡ trong ánh đèn lồng đỏ rực. Có cơ hội tham gia vào các lễ hội nổi tiếng như Chingay, Chinatown, River Hongbao.

Tour nước ngoài âm lịch 2020 đến Trung Quốc

Cũng như Việt Nam, tết Nguyên Đán là cái tết lớn nhất của Trung Quốc. Và còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có cơ hội trải nghiệm cái tết cổ truyền của đất nước Trung Hoa giàu lịch sử. Một đất nước rộng lớn, với dân số đông nhất thế giới thế nên cái tết của Trung Quốc có vẻ đặc biệt hơn rất nhiều cái tết ở các quốc gia châu Á khác. Dịp tết này du lịch đến Trung Quốc du khách sẽ có thể đón tết cổ truyền ở Phượng Hoàng, du xuân ở đảo Côn Minh, khám phá các thành phố của Trung Quốc, tham quan Vạn Lý Trường Thành, tham quan Tử Cấm Thành.

Tour nước ngoài âm lịch 2020 đến Hong Kong

Một cái tết tràn đầy niềm vui và tiếng cười, với những thú vui tuyệt vời. Có lẽ không ở đâu bằng như chuyến du lịch tết nước ngoài đến Hong Kong để đến với các trung tâm giải trí như Disneyland, công viên Hải Dương…Không chỉ thế Hong Kong còn là một thiên đường mua sắm hàng hiệu. Bạn có thể ghé qua các con phố để thỏa thích việc mua sắm của mình.

Tour nước ngoài âm lịch 2020 đến Đài Loan

Du lịch tết nước ngoài đến Đài Loan không chỉ thu hút du khách Việt Nam mà cả du khách quốc tế. Đón một cái tết ở đây bạn sẽ cảm thấy những điều kỳ diệu và ý nghĩa. Nào là thả đèn trời cầu may mắn, ngắm đèn lồng rực đỏ khắp nơi nơi, thưởng thức các món ăn truyền thống Đài Loan dịp lễ
Đài Loan. Những điểm du lịch Đài Loan hấp dẫn đó là Đào Viên, Đài Trung, Nam Đầu, Cao Hùng.

Du lịch tết nước ngoài thực sự rất thú vị. Trên đây là những điểm du lịch tết ở châu Á theo đánh giá của mình là thú vị nhất. Nếu như bạn có điều kiện, thì cũng có thể du lịch tết châu Âu cũng có rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá. Những nước châu Âu thì sẽ đón cái tết khác với Việt Nam, thế nhưng đi du lịch vào thời điểm đó cũng rất hấp dẫn và những nước châu Âu thu hút du khách đông nhất trong dịp tết đó là Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Luxembourg, Hà Lan, Anh